Cách chọn mua tủ nhựa Đài Loan

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm tủ nhựa được sử dụng khá bổ biến khiến cho nhiều mẹ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn mua tủ nhựa quần áo trẻ em. Để giúp các mẹ phần nào đó dễ dàng hơn trong việc chọn tủ hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn tủ làm từ tấm nhựa Đài Loan sản phẩm đang hot nhất trên thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ nhựa được bày bán tuy nhiên các mẹ nên chọn mua từ các nhãn hàng uy tín. Như vậy mới đảm bảo chất lượng và mức giá thành cũng phải chăng. Để biết cách sử dụng sao cho đúng, các bạn tham khảo thêm: Cách sử dụng tủ nhựa Đài Loan giúp kéo dài tuổi thọ

Mặc dù mẫu mã và chất liệu không chênh nhau là bao nhưng dòng tủ nhựa Đài Loan lại được nhiều mẹ tin dùng bởi không những chất liệu bền đẹp mà đặc biệt tủ nhựa Đài Loan đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chúng tôi xin mách bạn cách mua tủ nhựa Đài Loan và một số cách chọn, hãy cùng tham khảo nhé!

tu-nhua-dai-loan-07071

Lựa chọn tủ nhựa Đài Loan có nhiều ngăn: Việc chọn mua tủ nhựa đựng quần áo trẻ em có nhiều ngăn sẽ giúp bạn phân loại được đồ dùng của trẻ. Quần áo, mũ tất, giầy dép, khăn tắm, đồ chơi…Bạn sẽ không phải mất công tìm mỗi khi cần đến.

Có chiều cao phù hợp: Hãy chọn một chiếc tủ nhựa Đài Loan có chiều cao vừa phải để khi bé lớn hơn một chút có thể tự gập và cất quần áo của mình nhé. Tủ cao khoảng 50 – 60 cm sẽ phù hợp với bé khi bé lớn 2-3 tuổi.

Về trọng lượng: Một chiếc tủ nhựa đựng quần áo trẻ em có trọng lượng vừa phảo sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần. Việc kéo ra kéo vào nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho các mẹ hướng dẫn con mình tính tự lập khi các bé có thể tự xếp quần áo để cất, rất giúp ích cho tính tự lập của bé sau này.

Di chuyển được: Bạn nên chọn một chiếc tủ mà có chân có bánh xe, sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ từ góc này sang góc khác mỗi khi lau nhà, chuyển nhà.

Kích thước: Tùy vào sự chật hẹp hay rộng rãi, cao hay thấp của ngôi nhà, căn phòng mà bạn mua tủ nhựa đựng quần áo ở đâu rẻ cho phù hợp. Đối với gia đình có không gian hẹp, bạn có thể chọn mua cho bé loại tủ nhựa có kích thước khoảng 40 x 100 cm hoặc 40 x 120 cm. Đối với gia đình có không gian rộng, bạn có thể chọn loại tủ nhựa có kích thước lơn hơn khoảng 110 x 120 cm hoặc 118 x 850 cm.

Chất liệu: Tùy vào việc bạn thích tủ chất liệu gỗ hay nhựa. Tủ nào cũng có những ưu và nhược điểm của nó. Tuy nhiên, hầu như các gia đình có con nhỏ đều mua tủ nhựa Đài Loan . Bởi tủ nhựa Đài Loan có đặc điểm nhẹ, dễ di chuyển, có nhiều màu sắc bắt mắt, nhiều hình thù lựa chọn, lại không lo để lâu bị mối mọt, kiến, gián…

Nếu gia đình bạn có bất cứ một yêu cầu gì hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Website : http://tamnhua.com.vn
  • Địa chỉ : 865 Lê Thanh Nghị – TP Hải Dương
  • Địa chỉ : Số 2 Ngõ 156 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại : 0220.6251.999
  • Mobile :0976.277.198
  • Email :lienhe@noithatpvc.com

>> Xem thêm: Ưu điểm của tủ nhựa Đài Loan bạn không thể bỏ qua

Bình luận về bài viết này